ข่าว

น้องก็อต ทีทัช หนุ่มป่วยโรคกระดูกทำลายตัวเอง เสียชีวิตแล้ว

น้องก็อต ทีทัช หนุ่มป่วยโรคกระดูกทำลายตัวเอง เสียชีวิตแล้ว

น้องก็อต ทีทัช หนุ่มป่วยโรคกระดูกทำลายตัวเอง เสียชีวิตลงแล้ว หลังพักรักษาตัวเป็นเวลานาน วู้ดดี้-ชาวเน็ต ร่วมไว้อาลัยถึง

(17 ก.ย.) กลายเป็นข่าวสุดสะเทือนใจในช่วงเช้าวันนี้ เมื่อพิธีกรหนุ่มชื่อดัง วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ได้ประกาศแจ้งข่าวสุดเศร้าของ น้องก็อต ทีทัช อายุ 22 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคโรคกอร์แฮมดีซีส หรือ ภาวะกระดูกสลาย ได้รับเสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว หลังต่อสู้กับโรคนี้มาระยะหนึ่ง

วู้ดดี้ วุฒิธร ได้แจ้งข่าวผ่านทางเฟซบุ๊กว่า น้องก็อต ทีทัช ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากที่เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางทีมงานได้เข้าไปเยี่ยมน้องอีกครั้ง เพราะคุณแม่แจ้งว่าอาการของน้องค่อนข้างทรุดหนักลง วู้ดดี้ยังบอกว่า รู้สึกภูมิใจที่ได้กระซิบบอกน้องว่า “เกินมาเพื่อเป็นพลังและแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คน”

ทีมงานแจ้งว่า น้องก็อต ได้จากดำเนินอย่างสงบเมื่อคืนที่ตัดผ่านมา พร้อมกับขอบคุณที่สอนยกให้เรารู้ว่าเราทุกคนต้องรู้ว่าเราเกิดมาเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในทางของเรา ตอนนี้สำคัญสุดคือคุณแม่ของน้องก็อต ขอส่งกำลังใจและพลังกำนัลคุณแม่และครอบครัวกนิษฐาก็อตที่จะเดินหน้าต่ออย่างมีพลังและภาคภูมิใจว่าลูกแม่เป็นครูให้หลายต่อหลายคน
ทั้งนี้ หลังจากข่าวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาร่วมไว้อาลัยตลอด น้องก็อต พร้อมกับเป็นกำลังใจให้เข้ากับครอบครัวของน้องก็อตด้วย

สำหรับเรื่องราวของ น้องก็อต ทีทัช เคยออกอาการผ่านรายการ วู้ดดี้ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเทปดังกล่าวมี ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน ได้เดินทางไปเยี่ยมน้องก็อตที่โรงพยาบาลด้วย น้องก็อต ป่วยดำรงฐานะโรคโรคกอร์แฮมดีซีส หรือ ภาวะกระดูกสลาย มีเพียง 200 กว่าคนที่ป่วยโรคนี้โดยไม่ทราบสาเหตุ

ก่อนที่จะทราบว่าป่วยเป็นโรคนี้ น้องก็อต เป็นคนสุขภาพดี แข็งแรงสมบูรณ์ ทำงานส่งตัวเองเรียนและหาเลี้ยงครอบครัวอย่างมุ่งมั่น ทำรายได้เดือนละเป็นแสนๆ เพราะความขยันของตัวเอง แต่โรคดังกล่าวทำให้ชีวิตทุกอย่างพลิกผัน ครอบครัวต้องปิดกิจการร้านขายยและขายบ้าน เพื่อนำมาเป็นค่ารักษาพยาบาล เนื่องจากราคาค่อนข้างสูง ทำให้เรื่องราวของน้องก็อตกลายเป็นประเด็นในโซเชียลมีเดีย